Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • แฟน ‘หงส์แดง’ เห็นใจ! ‘นูนเญซ’ ตัดพ้อยิงยังไงก็ไม่เข้า

แฟน ‘หงส์แดง’ เห็นใจ! ‘นูนเญซ’ ตัดพ้อยิงยังไงก็ไม่เข้า

ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มท้อแท้ต่อโชคชะตา ถึงกับบ่นกับคนใกล้ตัว หลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ “หงส์แดง” เปิดบ้านเฉือน ฟูแลม 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าทำทุกวิถีทางแล้วก็ยังไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้

ดาวยิงทีมชาติอุรกวัย ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว มีโอกาสทำประตูจะ ๆ หลายครั้ง แต่ยิงยังไงก็ไม่เข้า ซึ่งเป็นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นบ่อย ๆ ในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ซีซั่นนี้ นูนเญซ เพิ่งทำไป 8 ประตู ซึ่งถือว่าไม่เยอะเมื่อเทียบกับโอกาสทำประตูแบบจะ ๆ ที่มีคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

หลังเกมดังกล่าว มีคลิปขณะที่นักเตะเดินกลับห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว แสดงให้เห็นว่า นูนเญซ พูดกับทีมงานของ “หงส์แดง” คนหนึ่งด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มว่า ‘Loco, no quiere entrar la pelota nomas.’ หรือ “พี่ ผมยิงยังไง มันก็เหมือนบอลไม่อยากเข้าไปในประตู”

อย่างไรก็ตาม แม้จะทำประตูได้ไม่เยอะเมื่อเทียบกับโอกาสที่มี แต่ในซีซั่นนี้ นูนเญซ ก็มีการทำแอสซิสต์มาชดเชย โดยในเกมกับ ฟูแลม เจ้าตัวเป็นคนจ่ายให้เพื่อนทำทั้ง 2 ประตู ส่งผลให้ในฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 24 ปี แอสซิสต์ไปแล้วทั้งสิ้น 10 ครั้งในทุกรายการ