Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "คูคูเรย่า" ตกลง ไป แมนยู แต่ เชลซี ขออัปค่ายืม 7 ล้านปอนด์

"คูคูเรย่า" ตกลง ไป แมนยู แต่ เชลซี ขออัปค่ายืม 7 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาร์ค คูคูเรย่า ได้แล้ว เพื่อหวังมาอุดรอยรั่วแบ๊กซ้ายที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ทว่าเหลือเพียงในเรื่องค่ายืมที่ เชลซี ต้องการมากกว่าที่ทีม “ปิศาจแดง” เสนอ

ปราการหลังของเชลซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อในสเปนว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า"ปิศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแบ็กซ้ายวัย 25 ปี ได้แล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาเป็นค่ายืม 2 ล้านปอนด์

แต่ทว่า ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ระบุทีมดังจากลอนดอน ต้องการค่ายืม 7 ล้านปอนด์ ซึ่งเวลานี้ทั้งสองฝ่ายยังดำเนินการเจรจาต่อไป นอกจากนี้ยังมีเรื่องค่าตัวของ คูคูเรย่า ในกรณีใช้อ็อปชั่นซื้อขาดไว้เผื่อด้วยเช่นกัน ซึ่งการเข้ามาของคูคูเรย่า จะมาแทนที่ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เจออาการบาดเจ็บเวลานี้

สำหรับ คูคูเรย่า เหลือสัญญากับ เชลซี ยาวถึง 2028 หลังย้ายจาก ไบรท์ตัน มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปีที่แล้ว โดยฤดูกาล 2022-2023 ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 24 นัดเท่านั้น

"คูคูเรย่า" ตกลง ไป แมนยู แต่ เชลซี ขออัปค่ายืม 7 ล้านปอนด์ ออนไลน์ สล็อต